Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Thu hồi công nợ - Dich vu tham tu Thanh Dat

Thu hồi công nợngày nay là một nghề khá phổ biến trong xã hội. Khác với các cách thu hồimà chúng ta thường thấy từ các tay '' anh, chị''. Khi khách hàng đến vớicông ty thám tử Thành Đạtcủa chúng tôi, không chỉ có kinh nghiệm dày dặn cùng thành tích đạt được trong nghềthám tửmà chúng tôi còn có đội ngũ kế toán, kiểm toánchuyên nghiệp, amhiểu những quy định pháp luật. Cam kết khi đến với công ty thám tử Thành Đạt quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất, nhiệt tìnhnhất, bí mậtnhất, và hoàn thành việc thu hồi công nợ của khách hàngnhanh nhấttrên cơ sở đúng quy định của pháp luật.
 
Có lẽ không ai trong chúng ta có thể chối bỏ được một sự thật rằng, trong cuộc sống nhờ có tín dụng mà chúng ta dễ sắp đặt cuộc sống của mình hơn, đời sống của mọi người tốt hơn, an toàn hơn và nhiều người có cơ hội tận hưởng những tiện nghi cao cấp hơn khả năng nhất thời của họ. Trong kinh doanh, nếu không có các khoản tín dụng, rất ít người có thể khởi sự kinh doanh và hiện thực ý tưởng của mình.
 
Bất chấp vai trò của nó trong nền kinh tế, công việc thu hồi nợ, hay thậm chí nghề thu hồi nợ, lại là một công việc chưa được coi trọng đúng mức cả trong công việc lẫn ngoài xã hội.
 
Trên thực tế có rất nhiều khoản nợ khó đòi cũng như có rất nhiều con nợ vì nhiều lý do mà bỏ trốn. Nếu bạn muốn thu  hồi được khoản nợ của mình hãy gọi cho chúng tôi
Thu hồi công nợ-Dịch vụ của các thám tử Thành Đạt
 
Công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giúp quý doanh nghiệp và cá nhân:

-          Đòi các khoản nợ khó đòi

-          Tiến hành thu hồi công nợ theo hợp đồng uỷ quyền

-          Phân tích hồ sơ công nợ, tư vấn pháp lý

-          Tiến hành đòi nợ khi con nợ bỏ trốn.

-          Hồ sơ công nợ không đầy đủ chứng cớ và cần phải kiểm tra thêm.

Khi bạn uỷ quyền cho công ty chúng tôi bạn sẽ thấy an tâm và hài lòng nhất, vấn đề công nợ của bạn sẽ được giải quyết 1 cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.