Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Thành công nhờ “làm trước, nói sau” | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 PN - Ngày 18/12, Hội LHPN TP tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” giai đoạn 2011 - 2012. CVĐ đã tác động sâu rộng đến hội viên (HV), trở thành “bí quyết bỏ túi” để HV phụ nữ (PN) xây dựng gia đình hạnh phúc. 

Các tiêu chí của CVĐ gồm: “5 không”: không đói nghèo, không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, không có bạo lực gia đình, không sinh con thứ ba trở lên, không có trẻ suy dinh dưỡng và trẻ bỏ học; “3 sạch”: sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ.

Bà Đoàn Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, Hội đẩy mạnh việc thực hiện có hiệu quả CVĐ bằng cách gắn kết với các phong trào như vận động gia đình đăng ký cam kết “4 không với ma túy”, tham gia mô hình “Phòng, chống bạo lực gia đình”, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; Quận Hội cũng thực hiện chương trình phát thanh hai lần/tuần, phát tờ rơi, tờ bướm tuyên truyền thực hiện CVĐ đến tận tay HV…

Bà Nguyễn Thị Thu - Chi hội trưởng Chi Hội PN P.12, Q.4, TP.HCM cho biết, Phường Hội đã thành công trong việc thành lập tổ PN tự quản toàn diện. Bí quyết của tổ là “làm trước, nói sau”. Cán bộ Hội luôn thể hiện sự tự quản trên các lĩnh vực như: an ninh trật tự; bảo vệ môi trường; xây dựng nếp sống văn minh, ứng xử văn hóa… “Lúc đầu chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng không ai nản chí. Từ ngày có Tổ PN tự quản toàn diện, người dân nhận ra đường phố sạch hơn, an ninh trật tự đảm bảo hơn… Thế là họ tự giác chung tay với Hội. Bây giờ trên địa bàn không còn tình trạng vứt rác bừa bãi, trẻ em bỏ học, bạo lực gia đình cũng giảm hẳn” - bà Thu vui vẻ nói.

Với từng tiêu chí, Hội PN có từng cách thực hiện khác nhau. Ví dụ: tiêu chí “không đói nghèo” đã có 100% HV PN nghèo đơn thân được Hội giúp đỡ bằng nhiều hình thức (vốn, dạy nghề, giải quyết việc làm, hỗ trợ học bổng, xây dựng mái ấm tình thương, bảo hiểm y tế…), trong đó trên 8.500 chị thoát nghèo. Trong năm 2012, Thành Hội cũng đã trao sáu căn nhà tình nghĩa, 188 mái ấm tình thương, sửa chữa 33 căn nhà và 1.190 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai với tổng trị giá gần 8,3 tỷ đồng. Hay như tiêu chí “không có bạo lực gia đình”, Hội đã duy trì và nâng chất 173 “Địa chỉ tin cậy ở cộng đồng” trên địa bàn.

 Hội viên phụ nữ Q.6 ra quân làm sạch đẹp môi trường 

Chia sẻ tại hội nghị, chị Hồ Thị Lợi - Tổ trưởng PN tổ 15, KP.1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú cho biết: “Tiêu chí “5 không, 3 sạch” chính là mong muốn của nhiều gia đình hiện nay. Nhiệm vụ của Hội là làm sao hướng dẫn, đưa các giải pháp để người dân thực hiện. Chúng ta không chỉ tuyên truyền mà phải có những hành động cụ thể giúp các chị phát triển kinh tế, hạn chế vay nặng lãi; hướng dẫn cách chăm sóc trẻ, nuôi dạy con ngoan… Trong năm 2012, Phường Hội đã hỗ trợ vốn cho chín chị với tổng số tiền 37 triệu đồng; tặng học bổng cho con em HV PN nghèo; hòa giải được hai vụ mâu thuẫn gia đình…”.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP cho biết, thời gian tới, Thành Hội tiếp tục triển khai sâu rộng, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động thực hiện CVĐ “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” trên cơ sở phát huy tính chủ động của hộ gia đình, vai trò nòng cốt của cán bộ Hội. Thành Hội cũng yêu cầu Hội LHPN 24 quận/huyện có nhiều biện pháp triển khai, xây dựng và nhân rộng mô hình truyền thông, tư vấn, hỗ trợ xây dựng gia đình phù hợp, ứng với tám tiêu chí của CVĐ, đồng thời vận động sự tham gia của cộng đồng, nam giới và các thành viên gia đình.

 Lê Uyên Phương 


Công ty thám tử tư Hà Nội chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử tư Hà Nội  khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: phunuonline.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.