Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

“Thái Lan sẽ lật ngược thế cờ tại Bangkok” | Bản tin SEO

 (Dân trí) - Thua 1-3 trên sân Jalan Besar ở chung kết lượt đi AFF Cup 2012, Thái Lan gặp nhiều khó khăn nếu muốn lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, HLV Schafer vẫn tin tưởng rằng đội bóng của ông sẽ lật ngược thế cờ ngày 22/12 tại Bangkok. 

Thái Lan đã gây thất vọng lớn trong trận chung kết lượt đi khi khởi đầu tệ hại và thua 1-3 trên sân của Singapore . Cách biệt 2 bàn là không hề nhỏ, trong khi Singapore được biết đến là đội bóng có hàng thủ chắc chắn và chơi khá lỳ lợm. Tuy đội nhà chơi tệ hại, tuy vậy HLV Schafer vẫn tin tưởng vào các cầu thủ Thái Lan.

Phát biểu trước báo giới, HLV Schafer cho biết: “Chúng tôi vẫn còn cơ hội khi trở lại Bangkok và tôi hy vọng sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là động lực cho các cầu thủ. Điều quan trọng là chúng ta không phải tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn và đạt hiệu suất như ở vòng bảng.


Thái Lan vẫn có niềm tin để lên ngôi vô địch AFF Cup 2012

Một thất bại không thể nói lên được điều gì. Thái Lan đã không thể kiểm soát bóng trước lối đá chặt chẽ của Singapore . Chúng tôi đã gặp một số vấn đề về lối chơi, đặc biệt là khả năng phòng ngự. Thái Lan còn nhiều việc phải cải thiện trước cuộc tái đấu ở lượt về”.

Theo đánh giá của vị thuyền trưởng người Đức, Thái Lan vẫn có thể ghi được 3 bàn tại Bangkok : “Tôi đã chứng kiến được những sai sót trong bàn thua đầu tiên, cả những bàn thua tiếp theo. Chúng tôi sẽ nghiên cứu lại băng ghi hình để khắc phục nhược điểm và chơi nỗ lực ở lượt về.

Ở bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã bị động trong việc kiểm soát tình hình. Duric là một tiền đạo giàu kinh nghiệm và không nên mắc sai lầm trong vòng cấm để rồi phải nhận penalty. Còn ở bàn thua thứ hai, nhiều cầu thủ đã chơi quá thiếu tập trung. Còn bàn cuối cùng thực là quá thiếu may mắn trong tình huống lộn xộn.

Tôi vẫn chờ đợi vào một điều may mắn hơn ở lượt về, điều mà Singapore đã có được trên sân nhà. Tại Bangkok, Thái Lan sẽ chơi hết mình để giành chiến thắng tưng bừng, tôi tin đội nhà hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu ghi 3 bàn”.

Cuối cùng, HLV Schafer cũng lo lắng về tình hình lực lượng của đội bóng: “Chấn thương của Mai (Panupong Wongsa) buộc tôi phải thay thế bằng Oat (Nataporn Phanrit), đó là nguyên nhân khiến hàng thủ Thái Lan yếu hơn. Tôi hy vọng Mai sẽ trở lại vào lượt về và tất cả cầu thủ quan trọng nhất sẽ trở lại đúng lúc để chúng tôi nuôi mộng vô địch”.

Kim Anh  


Nguồn: dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.