Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Sterling đồng ý ở lại Anfield 5 năm: Đại gia hết hi vọng | Bản tin SEO

 Cuộc chiến tranh giành chữ kí của Raheem Sterling đã kết thúc sau khi tài năng trẻ này đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool. 

Với tài năng đang dần được khẳng định trong màu áo Liverpool, Raheem Sterling đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn tại Premier League như Man City, Man Utd, Arsenal, Chelsea. Tuy nhiên, cuộc chiến này gần như đã chấm dứt sau khi ngôi sao trẻ gốc Jamaica đồng ý kí bản hợp đồng 5 năm với sân Anfield.

Trong suốt thời gian qua, người đại diện của Sterling đã có nhiều cuộc đàm phán với BLĐ Liverpool. Nhưng phải tới ngày hôm qua, cuộc gặp gỡ này mới thu được kết quả như mong đợi. Theo đó, Raheem Sterling đã đồng ý gắn bó với Liverpool thêm 5 mùa giải nữa và thu nhập của ngôi sao này (hiện tại là 2.000 bảng/tuần) sẽ được tăng lên đáng kể sau khi đặt bút ký.


 Sterling đã đồng ý ở lại Anfield tới năm 2017 

Hiện tại, Sterling chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với sân Anfield. Nhưng vấn đề khiến tài năng trẻ này không hài lòng chính là mức lương. Sterling muốn có thu nhập 50.000 bảng/tuần, trong khi Liverpool chỉ muốn trả 30.000 bảng/tuần. Mức lương mới của Sterling chưa được tiết lộ nhưng theo tin tức được báo chí Anh đăng tải, tài năng trẻ này đã chấp nhận mức lương 40 nghìn bảng/tuần. Theo đó, bản hợp đồng mới sẽ có giá trị ở vào khoảng 10 triệu bảng.

Người có công lớn nhất trong cuộc thương thảo hợp đồng này là Giám đốc điều hành Liverpool, Ian Ayre. Ông cho rằng Sterling là ngôi sao sẽ làm nên thành công cho Lữ đoàn đỏ trong tương lai và là chìa khóa quan trọng trong kế hoạch của HLV Brendan Rodgers.

Do không còn lo ngại về mức lương và tương lai của mình, Raheem Sterling có thể toàn tâm toàn ý thi đấu cho Liverpool trong thời gian tới. Các điều khoản hợp đồng coi như đã hoàn tất. Vấn đề còn lại chỉ là chữ kí chính thức. Dự kiến trong tuần tới, cuộc họp cuối cùng sẽ diễn ra.

 Hải Nam 

 Tin liên quan 

 Tin khác 


Nguồn: bongdaso.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.