Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Park Yoochun – virus không có thuốc chữa - Dich vu tham tu Thanh Dat

 thám tử  - Theo khán giả, đó là một bệnh rất dễ lây lan làm cho họ rơi vào tình yêu với Han Jung Woo và Park Yoochun ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trang TV Daily gần đây đăng một bài báo khá dễ thương của nhà báo Park Jin Young đề cập đến một loại virus không thuốc chữa do cư dân mạng nghĩ ra. Bài viết chứng minh "căn bệnh truyền nhiễm" đó xuất phát từ chính anh chàng Park Yoochun trongI Miss You .

Có tựa đề "Sự bùng nổ của căn bệnh lây nhiễm kinh khủng,Virus Hallyu HUV”, bài báo giải thích về căn bệnh khiến khán giả bị nhiễm qua virus mang tên Hallyu HUV như sau:

Tên chính thức của bệnh:Hallyu Virus HUV (Tên viết tắt của Han Jungwoo, Park Yoochun Love Virus HUV).

Bản chất của bệnh:Đó là một bệnh rất dễ lây lan mà làm cho khán giả rơi vào tình yêu với Han Jungwoo và Park Yuchun ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tử vong do nhiễm trùng:Đây là một loại bệnh mới do virus truyền nhiễm trong đó tỷ lệ tử vong đạt 100%, (Sau khi bất cứ ai bị nhiễm bệnh này, thì chết rất nhanh chóng).

Tiêm chủng vắc-xin:Hiện nay, không có phương pháp điều trị hoặc tiêm chủng vắc-xin, do đó, nhiễm trùng là nguyên nhân gây tử vong.


Các triệu chứng:

1. Tim đập thình thịch với nhịp mạnh, nhanh, khi bệnh nhân nhìn thấy Park Yoochun hoặc Han Jungwoo (mà không cần biết lý do).

2. Khi bệnh nhân nhìn thấy Han Jungwoo, nhãn cầu của họ mở rộng và thay vì hình tròn bị biến thành hình trái tim.

3. Do giọng nói của Park Yoochun quá hay, khi bệnh nhân tiếp tục nghe thì kẽ bị ù tai, dẫn đến viêm tai…

Theo nhà báo Park Jin Young, dân mạng liệt kê các triệu chứng của virus này có 12 loại, nguyên nhân là do diễn xuất quá thành công của Park Yoochun trong vai Han Jungwoo. Ông cũng giải thích: "Số lượng người bị nhiễm bệnh đạt từ hàng chục ngàn đến hàng trăm ngàn và nó đã tăng lên theo cấp số nhân ở giai đoạn hiện nay"; "Đây làmột loại bệnh truyền nhiễmmà không có bất kỳ phương pháp điều trị, đặc biệt gây tử vong cho phụ nữ".

Bài viết cho thấy Park Yoochun ngày càng nổi tiếng nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ người hâm mộ của anh. Họ bày tỏ phản ứng khác nhau: "Ôi, làm sao mà những triệu chứng này giống hệt như bệnh tôi đang mắc nhỉ?"; "Một bài viết hay. Tôi nghĩ rằng Park Yoochun thực sự là một virus"; "Tôi có cảm giác virus này sẽ lan rộng trên toàn thế giới"; "Hãy cẩn thận, không thì sẽ không thể nào ngăn chặn sự lây nhiễm".

Một đại diện từ nhà sản xuất tiết lộ quá trình chuyển đổi tạo hình của Park Yoochun trong vai diễn Han Jung Woo: "Để vai diễn của Park Yoochun phù hợp với một thám tử, phong cách và tạo hình nhẹ nhàng trước đây của anh ấy đã được làm khác đi. Để làm điều đó, lần đầu tiên kiểu tóc được thay đổi. Thay vì đem đến hình ảnh một anh chàng đẹp trai, dễ thương, chúng tôi cố gắng khiến Yoochun trở nên mạnh mẽ".

Vị này giải thích thêm: "Mặc dù Han Jung Woo là một thám tử phong cách, nhưng tôn trọng ý định của nhà biên kịch, chúng tôi để Han Jung Woo sẽ là một nhân vật mang hình ảnh nam tính. Thay vì chú ý đến ngoại hình, chúng tôi tập trung vào quần áo, cũng như thói quen của nhân vật sao cho phù hợp với diễn xuất".

Đặc biệt, trong quá trình Han Jung Woo theo đuổitình yêu đầu tiêncủa mình trong suốt 14 năm, có rất nhiều cảnh đau đớn, đầy cảm xúc. Người đại diện cho biết: "Bình thường khi máy quay cận cảnh vào mặt nhân vật để nắm bắt cảm xúc, chúng tôi sẽ dùng phần trang điểm cảm ứng để gây hiệu quả mạnh hơn. Nhưng đối với Park Yoochun, khi quay cảnh khóc, vì sợ phá vỡ cảm xúc, anh ấy từ chối trang điểm cảm ứng. anh ấy để mặt mộc và tự mình tạo cảm xúc, nhiều khi làm chúng tôi cũng xúc động".

Xem thêm tại :

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.