Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Đồ ăn Việt hút khách tại Hong Kong | Người Hải Dương

 Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp nghỉ Lễ Giáng sinh, Hội chợ Thực phẩm Hong Kong lại được tổ chức và trở thành nơi hội tụ của người dân Đặc khu yêu thích món ngon và các sản phẩm chất lượng cao. 



Gian hàng mang phong vị Việt Nam của Công ty Royal Cashew Nuts.


Năm nay, Hội chợ Thực phẩm Hong Kong bước sang năm thứ 10 và diễn ra trong 4 ngày (23-26/12), nhưng đây là lần đầu tiên mà các nhà tổ chức thành lập đội xe chuyên dụng để đưa đón khách hàng từ Thâm Quyến (Quảng Đông) tới Hong Kong (Trung Quốc) tới hội chợ, cho nên, dự kiến số lượt người tới thăm quan, mua sắm sẽ vượt qua con số 1 triệu.

Nhằm thu hút khách, nhiều công ty, nhà hàng tham gia hội chợ đã tổ chức cho khách hàng nếm thử món ngon miễn phí hoặc tung ra các chiêu khuyến mãi “khủng” như bán một con tôm hùm nướng tỏi với giá 1 xu hay bán một lon bào ngư với giá 1 đô la Hong Kong (khoảng 2.600 đồng).

Do số lượng có hạn, nên chủ yếu chưa đầy 5 phút hàng khuyến mại đã hết, khiến những khách hàng đứng xếp hàng hơn nửa tiếng đồng hồ may mắn mua được hàng cảm thấy thật đáng giá, nhưng những người xếp sau một chút tiếc nuối, thậm chí có người còn tranh cãi với chủ gian hàng.

Một điều đặc biệt khác là trong khuôn khổ Hội chợ Thực phẩm Hong Kong năm nay có sự xuất hiện của khá nhiều sản phẩm đến từ Việt Nam như hạt điều được chế biến bởi Công ty Royal Cashew Nuts, cà phê Trung Nguyên do Công ty Talent Alpha giới thiệu hay nước mắm Hạnh phúc được nhập khẩu bởi Công ty Thương mại Ho Shun…

Do đây là các sản phẩm được không ít người dân sinh sống ở Hong Kong yêu thích và được đưa ra tại kỳ hội chợ thực phẩm lớn nhất trong dịp lễ, cho nên đã thu hút được sự chú ý lớn từ khách hàng.

Tận dụng cơ hội này, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hong Kong và Ma Cao đã phối hợp với Công ty Royal Cashew Nuts lồng ghép một số hình ảnh giới thiệu về văn hóa, du lịch Việt Nam và nhận được phản ứng tích cực từ khách thăm quan, mua sắm.

Tin, ảnh: Hà Ngọc (P/v TTXVN tại Hong Kong)


Nguồn: baotintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.