Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Những thiên đường tiệc tùng của thế giới | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 (du lich) - Nếu ví tiền và tài khoản ngân hàng siêu rủng rỉnh, bạn có thể tới Dubai, nơi các triệu phú, tỷ phú đốt tiền bằng những cách xa hoa nhất. Nếu đam mê khiêu vũ, bạn có thể tới Argentina và nhảy múa thâu đêm trước biển. 

Auckland, New Zealand

 Belgrade, Serbia 

Năm 1999, người Belgrade còn tổ chức các buổi ca nhạc ngoài trời khi vẫn đang trong giai đoạn bị NATO dội bom - một tinh thần đam mê âm nhạc, giải trí, lễ hội khiến người ngoài phải thán phục. Những năm Serbia và thủ đô đầy sức sống của mình im hơi lặng tiếng trên bản đồ du lịch thế giới đã qua. Và người nước ngoài giờ đây nhận ra một điều mà dân bản địa đã biết quá rõ: Belgrade thực sự sôi nổi.

Dân số đông, nổi tiếng là nơi lui tới của dân trí thức, Belgrade có cuộc sống về đêm rất đa dạng, từ các quán rượu ngon cho dân sành Belgrade, tới những nhà hàng và bar đông đúc ở quận Skadarlija, những câu lạc bộ mùa hè trên các xà lan lênh đênh trên sông Sava và Danube. Các nhạc sỹ,ca sỹ quốc tế lớn đã tới Seva Center của Belgrade và lễ hội EXIT tổ chức vào mùa hè chỉ kéo dài một tiếng tại Novi Sad phía bắc Belgrade được xếp vào một trong những festival tuyệt nhất châu Âu.

 Montreál, Canada 

Montreál phóng khoáng ngày càng được khách du lịch nước ngoài ưa chuộng vì họ được thưởng thức không khí sôi động của một vùng đất song ngữ (Anh và Pháp) cùng những vại bia địa phương hảo hạng. Số lượng sinh viên ngày càng tăng của Montreál và quảng trường cổ với bầu không khí thoáng đãng trong lành mang tới cho nơi này một không khí rất Bohemia. Những quán cà phê Cựu Thế giới, các CLB jazz, các sàn nhảy đông nghịt và các quán bar mở cửa tới muộn, chưa kể một lễ hội hài vào tháng 7 hàng năm rất nổi tiếng -thật nhiều lựa chọn cho những người ưa vui chơi nhảy múa.

 Buenos Aires, Argentina 

Là nơi pha trộn nền văn hóa châu Âu với văn hóa Nam Mỹ có một không hai, là nơi niềm đam mê khiêu vũ có từ trong máu người dân, thủ đô của Argentina là mảnh đất màu mỡ cho cuộc sống về đêm sôi động, hấp dẫn. Khắp Buenos Aires hiện diện dày đặc thời trang và các hình thức giải trí phong phú. Nghỉ ngơi thư giãn tại một CLB Jazz, hay khiêu vũ thâu đêm trước biển. Một số CLB và trung tâm văn hóa mở lớp dạy để khách du lịch có thể nhảy tango hay salsa điêu luyện như dân bản xứ. Tháng 10 sôi động nhờ lễ hội tango thế giới và lễ hội guitar thế giới.

 Dubai, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) 

Nếu ví tiền và tài khoản ngân hàng siêu rủng rỉnh, bạn có thể tới Dubai, nơi các triệu phú, tỷ phú đốt tiền bằng những cách xa hoa nhất. Nơi này có những siêu khách sạn, các trung tâm thương mại xa hoa hiện đại nhất, hàng tấn những kim loại quý như vàng và bạc lấp lánh trong các cửa hàng cửa hiệu.

Đẳng cấp là thế nhưng Dubai cũng vẫn là một nơi mang tính toàn cầu, với các nhân viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Vì thế, nếu bạn không được mời tới một bữa tiệc trên du thuyền sang trọng, vẫn có thể hòa mình vào không khí sôi động và rất đa chủng tộc tại các quầy bar đông nghịt, các CLB náo nhiệt ở chốn giải trí trên sa mạc này.

 Thessaloniki, Hy Lạp 

Thành phố này cực kỳ phong cách với vô số cửa hàng cửa hiệu, salon thời thượng, và 1 triệu dân cộng với một 80.000 sinh viên của một trường đại học lớn. Thessaloniki có cuộc sống về đêm hấp dẫn trong những tháng dài khi những địa điểm khác nổi tiếng hơn của Hy Lạp rơi vào tình trạng ngủ đông. Đó là nhờ vào những quán cà phê đậm chất nghệ sỹ, những bar phong cách Latin, những sàn nhảy chơi nhạc house music… Quá nhiều thứ để giữ chân bạn sau khi đã dạo khắp các nhà thờ Byzantine, các bảo tàng và di tích lịch sử. Chi tiêu ở đây không rẻ nhưng đáng đồng tiền bởi không thành phố nào của Hy Lạp so sánh được với Thessaloniki, trừ Athens.

 La Paz, Bolivia 

Đừng bao giờ quên một thực tế: chất lỏng bốc lên đầu ta nhanh hơn so với bình thường khi uống ở thủ đô Bolivia. Đó là nhờ độ cao hơn 3000m so với mặt biển. Hãy thả mình vào không khí nóng bỏng và khoan khoái trong các hộp đêm, đông nghịt dân chơi địa phương và người nước ngoài. Người bản địa thật thân thiện và với nguồn khách du lịch nước ngoài ổn định, La Paz có rất nhiều tiếng nói, ngôn ngữ. Các quán bar tiêu chuẩn thế giới, quán cà phê khoa trương, nhà hàng tràn ngập tiếng nhạc cổ truyền của Bolivia.

 Cape Town, Nam Phi 

Đắm mình trong bầu không khí náo nhiệt tại những bãi biển đẹp nhất thế giới vào ban ngày và ngắm trăng với ly cocktail vào đêm. Cách 2 giờ xe về phía đông, nằm trên Ấn Độ Dương, là làng Mossel Bay tuyệt đẹp với vô số bãi biển còn đẹp hơn nữa. Khách du lịch không thể không thử một số loại rượu Nam Phi, tại một bar ở Cape Town hoặc tại một trong những xưởng gần đó.

 Baku, Azerbaijan 

Từ những năm 1990, khi Baku bắt đầu cất cánh trở thành điểm trung chuyển dầu khi qua biển Caspian, nơi này đã thay đổi, hiện đại hơn nhưng không đánh mất bản sắc. Cuộc sống về đêm thì thay đổi. Dòng tiền bơm từ các dự án năng lượng, cộng với sự hiện diện của hàng ngàn công nhân ngành dầu khí nước ngoài, các nhà tư vấn giàu có, đã biến Baku thành một ốc đảo xa hoa tại một quốc gia Hồi giáo khá truyền thống. Bạn có thể tìm thấy những bar, hộp đêm và nhà hàng số 1 quanh khu vực quảng trường Fountain.

 Auckland, New Zealand 

Vô số quán cà phê, bar và nhà hàng, hộp đêm sẵn sàng phục vụ các khách hàng trẻ tuổi. Bạn hãy thử ra khu vực bờ biển để chọn được những quán bar thú vị nhất, tới những hộp đêm mở cửa 24/24. Nếu không say xỉn, bạn có thể tới Sky Tower, công trình cao nhất bán cầu Nam và nhảy từ đài quan sát xuống độ cao 328m với tốc độ 85km/h, tất nhiên là có cáp an toàn!

 Tel Aviv, Israel 

Các quán bar, quán rượu và cocktail bắt đầu đông kín từ nửa đêm và từ đó họ nhảy tới tận bình minh. Ngày nay người nước ngoài cùng dân địa phương có hàng chục “điểm nóng” giải trí để thưởng thức âm nhạc đa dạng từ funk, pop, house tới techno, cộng với đủ các live show lớn nhỏ. Tel Aviv có bầu không khí thoải mái và có tinh thần thân thiện với giới gay.


Thám tử tư Hà Nội chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.