Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Những chàng thám tử mặt lạnh 'đại náo' màn ảnh Hàn - Dich vu tham tu Thanh Dat

Chúng ta có thể kể tới các mỹ nam: Park Yoochun, Joo Won, Chansung (2PM), Kim Soo Hyun, Lee Hyun Woo,T.O.P.

Park Yoochun trong I Miss You

Sau những vai diễn kiểu “bạch mã hoàng tử” trong những bộ phim trước, lần này, Park Yoochun hoàn toàn lột xác với vai Han Jung Woo, một cảnh sát điều tra thuộc phòng cảnh sát Kangnam.

Với biệt danh “Thỏ điên”, Han Jung Woo là nỗi kinh hoàng của những tên tội phạm vì việc truy tìm và theo đuổi vụ án nhanh như cắt của anh. Anh có thể vừa cười đấy, nhưng chỉ ít phút sau, đã trở nên đáng sợ với ánh mắt lạnh lùng và giọng nói đanh thép trước mặt kẻ thù. Nhưng đối với người thân và đồng nghiệp, anh lại là một chàng trai vô cùng yếu đuối, đầy lòng trắc ẩn.

Park Yoochun

Đánh mất mối tình đầu vì một sai lầm hồi năm 15 tuổi, anh sống trong day dứt suốt 14 năm, và luôn mang cảm giác tội lỗi vì đã bỏ rơi bạn gái Lee Soo Yeon do một phút yếu lòng. Gặp lại một cô gái giống hệt Soo Yeon mà linh tính mách bảo chính là người yêu cũ, Han Jung Woo tìm mọi cách để giành lại tình cảm của cô.

Jang Hyuk, Doo Joon (BEAST) và Lee Joon (MBLAQ) trong Iris 2

Sau khiIris"làm mưa làm gió" trên màn ảnh Hàn Quốc trong năm 2010, rất dễ hiểu khi phần tiếp theo của bộ phim sẽ là dự án được mong chờ nhất năm 2013.

Nhân vật được cho sẽ thay thế cho vị trí nổi bật của Lee Byung Hun trong Iris 2 chính là ngôi sao nổi tiếng Jang Hyuk. Trong phim, anh vào vai Yoo Gun, trưởng nhóm TF-A, trực thuộc Cơ quan an ninh quốc gia Hàn Quốc (NSS - South Korea’s National Security Service). Là một người vừa ấm áp vừa lạnh lùng, anh không chỉ phụ trách các thành viên trong nhóm tìm ra những điều bí ẩn xung quanh nhân vật Baek San và tổ chức Iris, mà còn bắt đầu một cuộc đấu tranh tuyệt vọng cho cuộc sống của mình.

Jang Hyuk

Không còn là một sát thủ như trong dự án Ninja Assassin, anh chàng Lee Joon (MBLAQ), học trò của Rain, trở thành đặc nhiệm Yoon Si Hyuk, thành viên trong nhóm bảo vệ các nhân vật VIP trực thuộc NSS. Là một hacker thiên tài, anh chuyên được giao nhiệm vụ tìm ra những mã số bí mật khi bị mã hóa.

Lee Joon

Bên cạnh đó, anh bạn đồng nghiệp điển trai Yoon Doo Joon (nhóm B2ST) cũng trở thành đặc vụ ưu tú của NSS. Nhân vật của anh mang tên Seo Hyun Woo, một chàng trai trong sáng tự tin và là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực: Bắn súng, võ thuật, phá mã và ngoại ngữ. Không chỉ vậy, Seo Hyun Woo còn tham gia vào chuyện tình tay ba với hai nhân vật chính do Jang Hyuk và Lee Da Hae thể hiện.

Doo Joon

Joo Won và Chansung (2PM) trong 7th Level Civil Servant

Những hình ảnh mới ra lò của 7th Level Civil Servant cho thấy cả hai anh chàng Joo Won và Chansung mặt “lạnh te” đang khoe tài thiện xạ trong các vai diễn đặc vụ của mình. Trong phim, Joo Won trở thành Han Gil Ro, một anh chàng mơ trở thành đặc vụ khi xem những bộ phim James Bond hồi còn nhỏ xíu. Lớn lên, Gil Ro đã biến ước mơ của mình trở thành sự thật khi gia nhập Cơ quan tình báo quốc gia NIS. Để không hổ danh là nhân viên của NIS, anh chàng đã nỗ lực tập luyện bắn súng, đua xe và võ thuật.

Joo Won

Trong khi đó, anh chàng ca sỹ Chansung (2PM) thì hóa thân thành một chàng lính trong đội đặc nhiệm chống khủng bố Hàn Quốc hoạt động tại Thái Lan mang tên Gong Do Ha. Anh là nhân viên tình báo xuất thân từ bộ đội đặc công, chính vì thế, ngoài tài võ thuật siêu đẳng, Gong Do Ha còn thể hiện khả năng thiện xạ khiến ai cũng vị nể.

Chansung

T.O.P trong The Alumni

The Alumni là dự án dánh đấu sự trở lại màn ảnh rộng của anh chàng mặt lạnh T.O.P (Big Bang) kể từ sau bộ phim chiến tranh 71 – Into the Fire. Trong phim, T.O.P sẽ đóng vai Myung Hoon, con trai của một điệp viên Bắc Hàn có cha bị chết oan do một lời buộc tội sai lầm.

T.O.P

Để cứu đứa em gái duy nhất của mình bị kẹt ở Hàn Quốc, anh chấp nhận lời đề nghị từ một điệp viên cấp cao để trở thành điệp viên. Từ một học sinh trung học, Myung Hoon được huấn luyện để trở thành một kẻ giết người chuyên nghiệp và sẵn sàng hạ sát những gián điệp khác đến từ phía Nam.

Kim Soo Hyun, Lee Hyun Woo và Park Ki Woong trong Covertness

Sau khi hoàn thành vai trộm Jampano trongThe Thieves, anh chàng quốc vương mặt trời đã nhận ngay một vai điệp viên trong dự án điện ảnh mới Covertness. Trong phim, Kim Soo Hyun đảm nhận vai diễn chính Won Ryu Hwan, điệp viên Triều Tiên nằm vùng ở Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun

Ryu Hwan sở hữu bộ óc nhạy bén, thông thạo 5 ngoại ngữ, sở hữu kĩ năng bắn tỉa siêu đẳng. Tuy nhiên, nhằm che giấu thân phận, Ryu Hwan sống dưới lớp vỏ bọc là chàng ngốc hiền lành, ngô nghê.

Đồng hành cùng Ryu Hwan trong nhiệm vụ được giao còn có anh chàng siêu cầu thủ Lee Hyun Woo của To the Beautiful You và Park Ki Woong của Fulll House 2. Cả ba sẽ thành lập một ban nhạc trai đẹp mang tên "Flower Boy Idol Trio", để vừa dễ che giấu danh tính, vừa nghe ngóng thu thập tin tức.


Xem thêm tại :

http://www.thamtuthanhdat.vn/

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.