Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Mỹ nhân Hoa - Hàn đọ sức "nóng" | Dich vu tham tu Thanh Dat

 (Phim) - Nữ diễn viên của Sex and Zen - Lam Yến và ngôi sao Hàn Quốc Jang Seo Hee cùng tham gia phim cổ trang Trung Quốc "Tùy Đường Anh Hùng". 

Cảnh phim của Lam Yến

Trong loạt ảnh hậu trường vừa được công bố, hai nữ diễn viên chính của phim cổ trang "bom tấn"Tùy Đường Anh Hùngđều xuất hiện rất gợi cảm.

Nữ diễn viên nổi tiếng sau vai diễn trong phim 3D Sex and Zen - Lam Yến đã có những cảnh quay "phòng the" táo bạo cùng bạn diễn U60 Triệu Văn Tuyên (người cách đây không lâu đã gây sốc với màn "yêu" với Lưu Hiểu Khánh trong phiên bản truyền hình mới Võ Tắc Thiên ).

Cảnh phim của Lam Yến và Triệu Văn Tuyên trong Tùy Đường Anh Hùng

Gương mặt thanh tú và thân hình nhỏ nhắn của Lam Yến khi khoác lên mình trang phục cung đình, trang điểm sắc sảo trở nên vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, khi đứng sau tấm rèm ngọc lấp lánh, nhan sắc của cô càng trở nên hấp dẫn và sexy.

Nữ diễn viên Sex and Zen tái xuất trong bộ phim truyền hình cổ trang nhưng cảnh "nóng" vẫn không thể thiếu"

Trong khi đó, ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc Jang Seo Hee cũng gây ấn tượng với cảnh tắm trong bồn sữa và hoa hồng. Trong tác phẩm mới này, Jang được giao vai quý phi - cốt cách tao nhã, tâm tính thật thà chung thủy.

Được biết,  Tùy Đường Anh Hùng  không phải là phim Trung Quốc đầu tiên mà Jang Seo Hee góp mặt. Trước đó, cô đã có khoảng thời gian 10 năm cùng lúc hoạt động ở cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

Mỹ nhân Hàn Quốc Jang Seo Hee thích thú trong cảnh phim tắm bồn sữa và hoa hồng

Cảnh tắm chung bồn gợi nhiều tò mò cho khán giả

Theo giới thiệu, Tùy Đường Anh Hùng khai thác đề tài về cuộc chiến Tùy – Đường. Trong đó, Jang Seo Hee vào vai Trương Lệ Hoa - quý phi được vua Trần Hậu Chủ sủng ái.

Sau khi nhà Trần bị quân Tùy tiêu diệt, Lệ Hoa trà trộn vào cung với tham vọng phục quốc. Sau đó, cô đã vướng vào mối tình tay ba với hai anh em thái tử Dương Quảng (Triệu Văn Tuyên) và Dương Dũng (Báo Tiểu Bách).

Với sắc đẹp và sưc ảnh hưởng của mình, Trương Lệ Hoa đã góp phần làm triều chính đảo điên nhưng cuối cùng đã phải chết khi chưa đầy 30 tuổi.

Triệu Văn Tuyên vào vai Hoàng đế


--------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử Hà Nội chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử  Hà Nội  cùng khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.