Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Man City sốt vó trước mạch trận khắc nghiệt | Bản tin SEO

 Samir Nasri gần như chắc chắn sẽ không thể thi đấu cho nhà ĐKĐV Ngoại hạng Anh trong màn marathon xuyên từ Giáng Sinh qua đầu Năm Mới. 

Trong trận thắng Newcastle tuần trước, Nasri chơi rất hay và gần như lấy lại phong độ đỉnh cao. Nhưng chỉ được một hiệp, tiền vệ công người Pháp đã phải rời sân vì chấn thương háng.

Đúng lúc lấy lại phong độ và được kỳ vọng sẽ mang lại xung lượng cho hàng công Man City, Nasri lại dính chấn thương.

Bộ phận y tế Man City hôm qua thông báo Nasri sẽ phải vắng mặt hai tuần vì chấn thương này. HLV Mancini, vì thế, sẽ không có sự phục vụ tiền vệ trị giá 25 triệu bảng trong ba trận gặp Reading, Sunderland, Norwich và có thể cả trận gặp Stoke vào đúng ngày đầu tiên Năm Mới.

Việc Ngoại hạng Anh đá liền bốn vòng trong 11 ngày trong dịp Giáng Sinh - Năm Mới đồng nghĩa với việc chấn thương của Nasri đến vào thời điểm không thể tệ hơn với Man City, khi họ đang nỗ lực để thu hẹp cách biệt sáu điểm với đầu bảng MU.

Sự vắng mặt của Nasri cộng thêm việc Balotelli mất phong độ khiến Mancini không còn nhiều giải pháp cho mặt trận tấn công. Dzeko chỉ hiệu quả trong vai trò dự bị, Aguero không còn bùng nổ như mùa trước, còn Tevez và Silva thì chơi trận hay trận dở.

Mạch trận khắc nghiệt phía trước của Man City

22/12

 Man City v Reading

26/12

Sunderland v Man City 

29/12

Norwich v Man City 

1/1/2013

 Man City v Stoke Ckty

5/1

 Man City v Watford (ở Cup FA)

 Phương Minh 


Nguồn: thethao.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.