Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Khi vợ là thám tử - Dich vu tham tu Thanh Dat

Khi vợ là thám tử

Trước mặt anh, em luôn cố tỏ ra mình là người độc lập, vô tư, tôn trọng tự do cá nhân của chồng. Nhưng chỉ cần anh vừa quay lưng là em sẵn sàng len lén lục tung di động, máy tính của anh, xem xét tỉ mỉ bản kê chi tiết cước điện thoại và cả cặp đi làm của anh nữa.
 
Nữ thư ký, nữ đồng nghiệp, nữ khách hàng của anh, già trẻ, lớn bé, đẹp xấu, có chồng hay chưa, ly dị hay độc thân, thậm chí cả cô đổ xăng, cô bán hủ tiếu đầu hẻm, chị nhân viên ngân hàng, cô thu ngân siêu thị… em cũng không tha mà vận dụng mọi khả năng suy diễn.
 
Đôi lúc, anh hài hước nghĩ, em lẽ ra nên theo đuổi nghềtham tu, chắc sẽ đắt show. Bởi, em nhìn đâu cũng thấy khả nghi, cũng có cảm giác mọi phụ nữ đều có thể trở thành kẻ thứ ba thì phải.
 
 Khi vợ là thám tử, Khi vợ là thám tử1
Trước mặt anh em tỏ ra tôn trọng tự do riêng tư nhưng thục tế...
 
 Rồi thì, qua mối quan hệ bạn bè gì đó, em quen được một cô bạn làm ở tổng đài điện thoại. Bạn em chắc cũng có máu thám tử như em, nhiệt tình quá mức cần thiết thì phải.
 
Chẳng biết cô ấy đã cung cấp cho em những thông tin “quý báu” gì, nhưng cũng đủ làm anh điêu đứng nhiều lần. Số đó của ai, nam hay nữ. Sao mới sáng sớm anh đã nhắn tin cho người ta, chắc là đánh thức em yêu chứ gì? Rồi cả một buổi sáng tin nhắn cứ túc tắc qua lại? Thật tình anh cũng chẳng nghĩ ra câu trả lời, và cũng ngạc nhiên không hiểu sao em lại biết đó là số của một phụ nữ. Hóa ra, em đã giả vờ gọi đến thử giọng người ta đây mà.
 
Cho đến khi anh phải chứng minh cho em biết, đó là một cô nhân viên của công ty chứng khoán, nơi buổi sáng anh thường phải giao dịch thì em mới chịu êm êm.
 
Em làm anh vừa thương, vừa giận, vừa buồn cười. Chỉ cần rơi ra một sợi tóc hơi dài (ai dám chắc đó không phải là tóc em?), một cái mùi gì là lạ (có khi chỉ là do em tưởng tượng ra thôi!) là cả buổi chiều tối hôm đó anh không yên được với em.
 
Khi vợ là thám tử, Khi vợ là thám tử12
Em sẵn sáng chất vấn anh khi có manh mối..
 

 

Mỗi khi có dịp tụ họp với các bà vợ khác trong cơ quan anh là khả năng khai thác, tìm hiểu, truy xét của em được phát huy tối đa. Riết rồi anh cũng ngại dắt em theo những dịp gặp gỡ như vậy. Anh không hiểu mình đã làm gì để em thiếu tin tưởng, hay đơn giản là do em thích “nổi máu nghề nghiệp” vậy thôi? Nhưng em ơi, sống chung với “nữ thám tử” nhiều khi cũng mệt mỏi lắm. 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.