Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

HCB cho Hoàng Lâm, Phương Thanh | Bản tin SEO

 Hôm qua 19-12, đại hội thể thao trí tuệ thế giới 2012 đã khép lại tại Bắc Kinh, Trung Quốc, xác định ngôi vô địch các môn thi của đại hội. Hai kỳ thủ Việt Nam là Nguyễn Hoàng Lâm và Cao Phương Thanh đều giành HCB ở nội dung cờ tướng tiêu chuẩn cá nhân. Hai kỳ thủ giành ngôi vô địch này đều là VĐV chủ nhà. 

Cao Phương Thanh (phải) thủ hòa ván đấu cuối cùng

Tại ván đấu cuối cùng, kỳ thủ chủ nhà Wang Tianyi chỉ cần thủ hòa cũng thừa điểm đăng quang. Trong khi đó, ngôi á quân là cuộc tranh chấp giữa Nguyễn Hoàng Lâm và Chan Chun Kit (Hồng Kông TQ). Kết quả ván 7: Nguyễn Hoàng Lâm thủ hòa Xue Zhong (Đức) trong khi một ứng cử viên khác là Chan Chun Kit đánh bại Chen Fa Zuo (Anh). Vào thời điểm này, cả Hoàng Lâm và Chan Chun Kit đều được 10 điểm sau 7 ván. Để xác định ai vượt lên giành ngôi á quân, BTC buộc phải xét đến hệ số phụ.

Khi đó, do hơn về hệ số lũy tiến, 28,5 so với 25,5, Hoàng Lâm đã xuất sắc giành HCB còn HCĐ thuộc về kỳ thủ Hồng Kông.

Ở giải nữ, trường hợp tương tự cũng xảy ra: Chen Lichun (Trung Quốc) sớm giành ngôi vô địch còn ngôi á quân là màn tranh chấp tay đôi giữa Cao Phương Thanh và Jia Dan (Mỹ) khi cùng được 5 điểm.

Tại ván đấu cuối cùng, Phương Thanh thủ hòa Wu Caifang (Đức) còn Jia Dan cũng chia điểm với Chen Lichun. Kết quả này tiếp tục đem lại sự cân bằng về điếm số giữa hai ứng cử viên. BTC phải so đến hệ số lũy tiến để xác định thứ hạng. Cuối cùng sau nhiều chờ đợi, ngôi á quân thứ hai đã thuộc về cô gái Việt Nam.

 K.H (thethaovietnam.vn) 


Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.