Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Gian nan con giám sát cha mẹ - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

 Trong câu chuyện của các thám tử, không chỉ có những người vợ, người chồng “hư”, những đứa con hư cần theo dõi, mà có cả những ông bố bà mẹ với nhiều nỗi đam mê mù quáng dẫn đến sai lầm nghiêm trọng khiến cả gia đình rơi vào cảnh khốn đốn, kinh tế suy sụp, tan cửa nát nhà..như câu chuyện của công ty thám tử Thành Đạt đã gặp.

Những thay đổi bất thường của cha mẹ

Theocông ty thám tử, vào giữa tháng 5, Văn phòngthám tửThành Đạt nhận được điện thoại của một cô gái từ Sơn Tây. Giọng từ tốn nhẹ nhàng, Cô cho biết đang cùng với em trai bắt xe khách lên Hà Nội và phải khoảng 6h tối cô mới có thể đến công ty thám tử được. Cô gái khẩn thiết mong được trao đổi yêu cầu với các thám tử ngay khi cô đến nơi, dù biết giờ đó cũng khá muộn.
 
Cô gái lớn hơn chị giới thiệu tên là Thương, 25 tuổi. Còn cậu em trai tên Hải, đang đi học tại Sơn Tây. Định thần lại sau khi đã vội vã đi hơn 60km để lên Hà Nội, 2 chị em buồn rầu cho biết mong muốn nhờ các thám tử giám sát chính bố mẹ đẻ của mình.
 
Theo lời Thương, thời gian gần đây, cô thấy bố mẹ mình có nhiều biểu hiện khác thường, người mẹ luôn rầu rĩ, thở dài cả ngày và hầu như bỏ bê công việc đồng áng, chăn nuôi. Thỉnh thoảng Thương còn thấy mẹ khóc. Gặng hỏi nhiều lần nhưng mẹ cô vẫn giấu, một mực không nói rõ lí do.
 
Bố của Thương cũng không còn sự hăng hái, say sưa với công việc, vui vẻ với gia đình như trước mà liên tục say rượu. Những lúc tỉnh táo, ông ngồi trong góc nhà, vò đầu bứt tai, người gày rộc. Chán chê, ông bần thần đứng dậy, lén đi ra đầu làng mua chai rượu, rồi cứ thế ngửa cổ dốc ừng ực.
 
Gian nan con giám sát cha mẹ,Gian nan con giám sát cha mẹ vì thay đổi bất thường
Con chỉ biết đứng nhìn đồ đạc trong nhà đội nón ra đi ( Ảnh minh họa)
 
10 con bò, 8 con lợn
 
Hai chị em Thương cho biết, cách đây gần một tháng, người bố đã bán hơn chục con bò và 8 con lợn đang trong thời kì sinh sản mà không nói rõ lý do. Đặc biệt, người bố thường đi đâu từ sáng sớm và cứ đến 2h chiều mới trở về nhà, không cho mọi người trong gia đình biết. Các tài sản khác trong nhà cũng cứ thế lần lượt đội nón ra đi.
 
Hoảng hốt vì sự “ngốn” tiền không có lý do chính đáng của người bố, Thuỷ không còn cách nào khác phải nhờ tới sự giúp đỡ của các thám tử để điều tra hành tung của bố mình. Khi 2 chị em đến công ty, vừa bày tỏ mong muốn cũng như toàn bộ sự việc nêu trên với mục đích yêu cầu  tìm hiểu rõ nguyên nhân.
 
Trước sự khẩn khoản của hai cô gái, các thám tử nhận lời vào cuộc

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.