Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Dịch Vụ Thám Tử Theo Dõi - Giám Sát Đối Tượng - Dich vu tham tu Thanh Dat

Đây là hoạt động ghi nhận lại tất cả quá trình sinh hoạt: giờ giấc, đi đến đâu? làm gì? gặp ai? của một "đối tượng" nào đó và tổng hợp lại thành văn bản để báo cáo một cách cụ thể, rõ ràng. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết trong thời gian tiến hành công việc. Mục đích của việc giám sát là nhằm giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát được "đối tượng" mà mình cần quan tâm cho dù không thật sự ở bên cạnh.

Với kinh nghiệm và sự khôn khéo, Công ty Thám Tử Thành Đạt sẽ giúp bạn xua tan đi lo lắng, mọi vấn đề sẽ sớm được sáng tỏ.

Khi có nhu cầu theo dõi/ giám sát một người, bạn cần làm gì?

- Bước 1: Liên lạc với Thám Tử Thành Đạt: để được tư vấn sơ bộ

- Bước 2: Bạn chuẩn bị các thông tin liên quan đến đối tượng (những gì bạn đang biết), ví như hình ảnh của đối tượng, phương tiện đi lại (biển số xe), địa chỉ cư ngụ và làm việc, thói quen của đối tượng...

- Bước 3: Hãy sắp xếp thời gian để có một cuộc gặp trực tiếp với chúng tôi.

- Bước 4: Ký kết hợp đồng và tiến hành thực hiện.

Chúng tôi sẽ giúp gì cho bạn?

- Thứ nhất : chúng tôi sẽ giúp bạn giám sát đối tượng (giờ giấc, đi đến đâu? làm gì? gặp ai?).

- Thứ hai : chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ chứng cứ (hình ảnh hoặc quay phim) để chứng minh sự thật đó.

- Thứ ba : chúng tôi sẽ báo cáo liên tục về hành vi của đối tượng cho bạn qua điện thoại và email.

Cách thức làm việc và chi phí thế nào?

Tùy theo vụ việc và mức độ phức tạp, chúng tôi sẽ đưa ra mức phí hợp lý nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Chúng tôi luôn làm bạn hài lòng với hai phương pháp làm việc như sau:

- Điều tra trọn gói (có kết luận).

- Giám sát theo, giờ, ngày.

Cam kết của chúng tôi?

Công ty Thám Tử Thành Đạtlà công ty uy tín và nhiều năm kinh nghiệm nhất Việt Nam. Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thành công kinh doanh duy nhất của chúng tôi là : Dịch vụ tốt nhất - Chất lượng tốt nhất - Khách hàng Hài lòng nhất.

Xem thêm thông tin tại :

Thám tử tư Hà Nội

Dịch vụ thám tử tư Hà Nội

Công ty thám tử tư Thành Đạt

Tổ chức sự kiện

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.