Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Cô gái bị nhốt 3 năm trong cũi vì nghi bị “ma rừng” bắt | Dich vu tham tu Thanh Dat

 (Dân trí) - Cô gái Thào Thị Dung (SN 1989) - con ông Thào Seo Cáo và bà Mai Thị Chu, ở thôn 11, xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông - bị chính bố mẹ mình nhốt trong một chiếc cũi rộng chưa đầy 3m2 từ gần 3 năm nay. 

Mọi sinh hoạt từ ăn uống cho đến vệ sinh cá nhân của chị Dung đều chỉ gói gọn trong chiếc “chuồng” chật hẹp ấy. Nguyên nhân là do ông Cáo và bà Chu nghi con gái mình bị điên.


Chị Thào Thị Dung đã 3 năm sống trong cũi nhưng không được ai "giải cứu"

Được biết, cách đây 3 năm, khi đi làm rẫy về, chị Dung bắt đầu có những biểu hiện khác lạ. Ban đầu là chửi bới vô cớ mọi người trong gia đình, sau đó là đánh bất cứ ai lại gần, nhất là những đứa trẻ.

Nghi con mình bị “ma rừng” bắt, bố mẹ chị Dung đã làm một chiếc cũi và nhốt con mình vào suốt từ đó đến nay.

Điều đáng thương hơn nữa là gần 3 năm nay chị Dung không được tắm giặt. Mọi sinh hoạt từ ăn uống cho đến vệ sinh đều phải thực hiện trong khoảng không gian chật hẹp, dơ bẩn của chiếc cũi.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Viết Sinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Hòa, cho biết: “Chính quyền xã đã thuyết phục gia đình ông Thào Seo Cáo đưa chị Dung đi chữa bệnh nhưng gia đình ông không chịu. Về vấn đề này chúng tôi vừa làm báo cáo gửi lên cấp trên để xin phương án giải quyết”.

Thiết nghĩ, chị Thào Thị Dung có bị điên hay không cần phải có kết luận của bên y tế và nếu có thì cần được đưa đi bệnh viện tâm thần để chữa trị. Gia đình chị Dung đáng trách nhưng họ đều là những người đồng bào dân tộc thiểu số, có trình độ nhận thức còn nhiều hạn chế. Đáng trách hơn cả là dù sự việc đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng đến nay chính quyền xã mới “vừa làm báo cáo để gửi lên cấp trên”. Đây rõ ràng là sự tắc trách trong công tác quản lý địa bàn của những người đứng đầu chính quyền địa phương.

T.B  


--------------------------------------------------------------------------------

Thám tử tư hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

Nguồn: dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.