Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Chương Tử Di lén lút đi chơi với trai lạ - Dich vu tham tu Thanh Dat

 - Ngoài ra còn có tin Diêu Thần gợi cảm trên thảm đỏ, Tạ Đình Phong thuê thám tử theo dõi Trương Bá Chi, mẫu trẻ tố cáo người yêu chụp ảnh khỏa thân bệnh nhân.

Chương Tử Di lén lút đi chơi với trai lạ



Mới đây,Chương Tử Diđã xuất hiện tại Thượng Hải với một người đàn ông lạ mặt. Ngay khi phát hiện thấy ống kính săn ảnh, hai người vội vã tách đoàn.Chương Tử Didi chuyển về phía trợ lý trong khi người đàn ông trẻ lặng lẽ rời khỏi. Nhiều nguồn tin đặt nghi vấn về danh tính và mối quan hệ của người đàn ông lạ này vớiChương Tử Di.
 

Diêu Thần gợi cảm trên thảm đỏ



Ngày hôm qua,Diêu Thầnđã dự lễ ra mắt phimThe Hobbit: An Unexpected Journeytại nhà hát Embassy Theatre ở Wellington, New Zealand. Diện bộ đầm xanh thướt tha,Diêu Thầnthực sự nổi bật trên thảm đỏ. Đây là lần công khai xuất hiện trong một sự kiện lớn đầu tiên kể từ khi kết hôn lần hai của Diêu Thần. Cách đây một tuần, cô vừa tổ chức đám cưới với đạo diễn Tào Úc tại New Zealand.

Tạ Đình Phong thuê thám tử theo dõi Trương Bá Chi



Theo tin từ truyền thông Hoa ngữ khi còn chung sống với vợ cũ,Tạ Đình Phongđã thuê thám tử để theo dõiBá Chisuốt 3 tháng. Thời gian cụ thể là khiĐình Phongsang Malaysia để làm phim. Được biết sau khi trở về, nhận được thông tin từ thám tử,Tạ Đình Phongđã thốt lên:“Người đàn bà này không có hy vọng”.

Mẫu trẻ tố cáo người yêu chụp

ảnh khỏa thân 100 bệnh nhân

Hồng Hân Du còn quay clip nhái Gangnam Style

Người mẫu trẻLý Vỹđã lên tiếng tố cáo bác sỹ phẫu thuật, bạn trai cô –Hồng Hân Dulà kẻ đồi bại. Cô tố cáoHồng Hân Du thường lợi dụng công việc để chụp ảnh và quay clip khỏa thân của hơn 100 bệnh nhân nữ.

Nguồn: kenh14

Xem thêm tại :

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.