Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Chùm ảnh: Giáng sinh bình yên với những giấc mơ thiên thần | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 (GD&TĐ) - Ấm áp trong chiếc mũ Noel, những em bé mới chào đời có thể khiến chúng ta rung động vì vẻ đẹp bình yên, thánh thiện và rất đỗi đáng yêu. Nhiếp ảnh gia Shellie Wall, người Anh, đã ghi lại hình ảnh những em bé khoảng 2 tuần tuổi ở nhiều tư thế khác nhau. 

  

Nhiếp ảnh gia Shellie Wall bắt đầu chụp ảnh trẻ sơ sinh từ năm 2009 và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt cũng như đơn đặt hàng của các bậc phụ huynh. Shellie cho rằng chụp ảnh trẻ sơ sinh là công việc rất khó khăn, nhưng dường như cô có được khả năng mà không phải ai cũng có được.

Những em bé ở nhiều tư thế khác nhau, thể hiện từng đường nét trên cơ thể, gương mặt dường như tạo được ấn tượng mạnh nhất ở độ tuổi sơ sinh. Trên trang web của mình, cô Wall cho rằng thủa đầu đời, hình ảnh các bé khó quên nhất.

Theo nhiếp ảnh gia, thời điểm chụp ảnh phù hợp là các bé chưa quá 4 tuần tuổi, nhưng đẹp nhất là khi các em bé chưa tới 12 ngày tuổi.

 Hà Châu (Theo Daily Mail)


Công ty thám tử tư chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

 

 

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: giaoducthoidai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.