Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Bi kịch từ những cuộc tình chắp vá - Dich vu tham tu Thanh Dat

Thám tử,Điều tra,Hôn nhân gia đình

Rất nhiều án mạng đau lòng xảy ra xuất phát từ lối sống vô trách nhiệm trong cuộc sống vợ chồng "rổ rá cạp lại". Họ nghi ngờ, ghen tuông đến mù quáng để cuối cùng đã gây ra thảm cảnh đau lòng.

 Hai bịch xăng cho ba mạng người..chỉ vì ghen

Vụ án xảy hơn hai tháng nhưng hiện vẫn còn gây chấn động làng quê thuần nông nằm trên nhánh sông Tiền bởi kẻ sát nhân ra tay quá tàn độc. Nạn nhân là chị Hà Thùy Linh đã có hai con gái với người chồng không may mất sớm vì tai nạn giao thông vào cuối năm 2010.
 
Đầu năm 2011, góa phụ 30 tuổi xin phép cha mẹ chồng đưa hai con về quê bố mẹ ruột sinh sống. Được người thân cho 4 công ruộng, chị Linh cất nhà ở riêng, sớm hôm ra đồng kiếm cái ăn lo cho hai con đi học. Sau đó, chị được bạn bè giới thiệu vào làm thêm tại trạm dừng chân ven quốc lộ 1A để có lương hàng tháng.
 
Tại đây, người phụ nữ có nét đẹp mặn mòi kết thân với Tuấn Em, nhân viên phục vụ quê Hậu Giang. Hai người bàn chuyện tiến đến hôn nhân khi Linh mãn tang chồng. Nhưng sau nhiều lần lui đến sống chung như vợ chồng với góa phụ, Tuấn Em hay ghen tuông, hàng xóm thường nghe thấy hai người cãi nhau.
 
Anh của chị Linh được cha phân công ngủ hàng đêm tại nhà em gái để kịp thời can ngăn khi Tuấn Em có hành động nông nổi, song sự việc đau lòng đã xảy ra. Tối 19/6, người anh phát hiện em rể tương lai có nhiều điểm bất thường. Sau hơn hai giờ "canh gác", anh này đau bụng phải đi vệ sinh.
 
Một lúc sau, nhà chị Linh phát hỏa. Anh chạy vào thì lửa đã thiêu rụi giường ngủ của ba mẹ con. Gần nửa giờ sau, đám cháy được khống chế nhưng bé gái 2 tuổi đã tắt thở. Người mẹ cũng tử vong sau đó vài ngày vì bỏng nặng, còn đứa con 8 tuổi được cứu sống nhưng bỏng đến 70% diện tích da toàn thân.
Hiện trường vụ cuồng ghen hai bịch xăng cho ba mạng người
 
Mọi người đều tưởng Tuấn Em bỏ trốn trong đêm gây ra thảm án nhưng sáng hôm sau cảnh sát phát hiện hung thủ nằm chết cuối khu vườn hoang gần hiện trường vì bỏng nặng.
 
Qua điều tra, nhà chức trách xác định do mâu thuẫn tình cảm nên anh này mua hai bịch xăng rồi tẩm vào quần áo mặc trên người, phần còn lại hắt lên giường khi ba mẹ con chị Linh đang ngủ và phóng hỏa để "không còn được yêu thì cả nhà cùng chết".
 
Chích điện, tưới xăng để cả nhà cùng chết vì...khách nhậu '' nhìn trộm'' bà chủ quán.
 
Trước khi bị người đầu ấp tay gối sát hại, chị Trang đã có hai con với người chồng trước. Đầu năm 2010, góa phụ mở quán nhậu tại nhà mẹ ruột ở quận 6, TP HCM, tối về Bình Chánh sống như vợ chồng với Tài nhưng bị gia đình ngăn cản.
 
Không nghe lời người thân, chị Trang tiếp tục duy trì mối tình chắp vá và thường xuyên bị Tài mắng khi thấy khách nhậu "nhìn trộm" bà chủ quán. Không chỉ thế, Tài còn là một tay bài bạc có tiếng ở khu vực. Mùa Euro 2012, Tài thường xuyên cá độ bóng đá và liên tục thua. Mâu thuẫn vợ chồng ngày càng gay gắt.
 
Rạng sáng 16/6, chờ vợ ngủ say, người chồng hờ dùng dây đồng cắm vào ổ chích điện chị Trang. Nghe tiếng kêu cứu, cháu Lê Quốc Vũ chạy đến ôm mẹ cũng bị Tài gí điện vào người. Sau đó, kẻ cuồng ghen khóa trái cửa nhà, tưới xăng lên người và mẹ con chị Trang rồi lạnh lùng châm lửa đốt để cả nhà cùng chết. Rất may, hôm đó con trai út 4 tuổi của chị Trang ngủ bên nhà ngoại nên thoát nạn.
 
Bi kịch từ những cuộc tình chắp vá, Bi kịch từ những cuộc tình chắp vá dẫn đến chích điện,tưới xăng giết người
Hiện trường vụ tẩm xăng, chích điện giết người vì ghen
 
Nhiều người cho biết, trước khi xảy ra hỏa hoạn họ nghe tiếng vợ chồng chị Trang cãi vã. Nhưng do chuyện này cũng thường xuyên diễn ra nên không ai chú ý. Chỉ đến khi thấy lửa bốc ngùn ngụt thì mọi người mới biết đã xảy ra chuyện lớn. Trong cơn hấp hối, chị Trang cho biết hai mẹ con đã bị ông Tài chích điện rồi tưới xăng châm lửa đốt.
 
Hơn hai tháng điều tra, vụ án được khép lại vì ngoài mẹ con chị Trang, hung thủ cũng chết vì bỏng nặng.
 
Giết vợ rồi nhảy lầu tự tử nhưng không thành...
 
Một án mạng khác xảy ra tại Cần Thơ nửa năm trước cũng xuất phát điểm từ cuộc sống vợ chồng không tròn vẹn. Cạnh UBND phường Cái Khế (quận Ninh Kiều) một người đàn ông nhảy lầu tự tử. Lúc đầu mọi người tưởng Nguyễn Công Quốc làm ăn thua lỗ nên tính chuyện dại dột nhưng cơ quan chức năng xác định, người đàn ông 33 tuổi (quê Sóc Trăng) đã sát hại vợ rồi kết liễu đời mình nhưng anh ta không chết.
 
Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mến đã có con riêng 16 tuổi nhưng sau khi bỏ chồng, chắp nối với Quốc được gần chục năm. Chị Mến mất bỏ lại hai con đang tuổi ăn học, trong đó con chung với người chồng sát nhân đã được 9 tuổi.
Theo đại tá Đặng Quang Minh, thời gian gần đây có rất nhiều vụ án do ghen. Hiện Công an Tiền Giang điều tra hai vụ giết người vì mâu thuẫn tình cảm tại huyện Chợ Gạo và Gò Công Đông vì một bên cho rằng người tình không chung thủy.
 
bi kịch từ những cuộc tình chắp vá đến vụ nhảy lầu tự tử
Hiện trường vụ tự tử sau khi đâm chết vợ
 
"Đến lúc cần phải cảnh báo bạo lực liên quan đến những đôi vợ chồng trẻ, trai gái mới quen hoặc những cuộc tình chắp vá. Bi kịch từ lối sống vô trách nhiệm, không tìm hiểu kỹ về nhau để rồi trước và trong hôn nhân gặp phải hoài nghi, hờn ghen mù quáng dẫn đến hành động cuồng sát của cánh đàn ông", đại tá Minh nói khi có rất nhiều án mạng đau lòng xảy ra xuất phát từ lối sống vô trách nhiệm trong cuộc sống vợ chồng "rổ rá cạp lại". Họ nghi ngờ, ghen tuông đến mù quáng để cuối cùng đã gây ra thảm cảnh đau lòng

Xem thêm tại :

http://www.thamtuthanhdat.vn

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

http://www.topevent.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.