Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Benitez háo hức đụng Swansea tại bán kết Capital One Cup | Bản tin SEO

 (Bongda24h)- Kết quả bốc thăm bán kết Capital One Cup cho thấy Chelsea sẽ đụng độ Swansea. Và dù cho rằng cúp Liên Đoàn không phải là mục tiêu chính để phấn đấu trong mùa giải này tuy nhiên HLV Rafa Benitez vẫn rất trông đợi vào cuộc đối đầu sắp tới này. 

  

Năm thứ hai được chơi bóng ở giải Ngoại Hạng, Swansea từ một đội bóng tấn công đơn giản đã trở nên sắc xảo hơn rất nhiều bởi sự xuất hiện của những Pablo Hernandez hay Michu. Và Chelsea cũng đang có những sự chuyển mình từ một đội bóng thiên về thể lực và lối chơi có phần xù xì sang một hình ảnh mới tấn công quyến rũ hơn. Vì thế, trận bán kết Capital One Cup tới sẽ là một cơ hội rất tốt để cả Swansea và Chelsea chứng minh rằng đội nào thành công hơn trong việc xây dựng lối đá tấn công.

Benitez rất trôngđợi vào cuộcđọ sức sắp tới với Swansea tại Capital One Cup
Chẳng vậy mà HLV Rafa Benitez đang rất háo hức trông chờ vào cuộc đụng độ lần này. Trả lời với báo chí, ông nói: "Swansea là một đội bóng chất lượng và chúng tôi sẽ phải dốc hết sức trong trận bán kết. Họ cũng là một đội bóng chơi tấn công và tôi tin rằng cuộc đọ sức sắp tới sẽ rất thú vị. Mọi trận đấu với chúng tôi vào lúc này đều rất quan trọng, và là một đội bóng hàng đầu, chúng tôi cần phải chứng minh sức mạnh của mình bằng cách giành mọi chiến thắng".

Nói về chiến thắng 5-1 trước Leeds tại vòng tứ kết Capital One Cup, cựu HLV Liverpool cho hay: "Đối thủ đã chơi rất tốt trong hiệp 1, thủ môn của họ rất cừ. Tuy nhiên những diễn biến trong hiệp 2 thật tuyệt vời và chúng tôi đã đạt được kết quả ngoài sức mong đợi sau khi vừa phải di chuyển chặng đường dài từ Nhật Bản về".

"Chelsea đã đang tìm kiếm bản sắc riêng cho mình và đang thể hiện tốt. Và để làm được điều này tôi cần phải hiểu các cầu thủ hơn nữa. Tôi đang hài lòng với Chelsea hiện tại. Tôi sẽ cố gắng cho tới ngày công cuối cùng của mình".


Nguồn: www.bongda24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.