Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Bắt được ngủ với 'trai' em còn đòi tự tử - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

Phải nhờ đếnvăn phòng thám tửtôi mới bắt được quả tang em ngủ với người khác, em vẫn vui vẻ bình thường. Sau 2-3 hôm, em xin tha thứ và đòi tôi phải yêu như xưa.

Cuộc sống cứ thế êm đềm trôi qua cho tới khi chúng tôi bắt đầu bước vào học cấp ba. Vì Nhà nước chỉ có thể nuôi chúng tôi ăn học cho đến hết lớp 9 nên mỗi người một trường, tuy nhiên cũng khá gần nhau (cách khoảng 4 cây số). Người yêu tôi học trường nội trú, còn tôi học ở một trường ngoài.
 
Bước vào năm học lớp 11, đùng một cái em bỏ tôi đi lấy chồng, không một lời từ biệt, để lại tôi với những nỗi đau tột cùng và một lá thư bảo là đã có em bé với tôi, muốn đi tìm một chỗ khá giả hơn để con có cuộc sống tốt đẹp vì tôi đã không cha không mẹ lại còn nghèo nữa. Tôi vô cùng đau đớn, khổ cực khi em đè lên tôi một tảng đá quá nặng, cứ đêm về là nước mắt tôi lại tuôn rơi. Cứ thế, tôi sống trong đau khổ và chờ đợi một cơ hội sẽ lại đến với mình vì tôi biết một ngày nào đó em sẽ quay lại xin tôi tha thứ.
 
Tất cả không ngoài dự tính của tôi. Khoảng hơn hai năm sau đó, em đã gặp lại tôi. Vì đã xa nhau quá lâu mà tôi lại rất yêu em nên sau khi nghe em kể về cuộc sống chẳng mấy vui vẻ gì, trái tim tôi lại rung động và tha thứ cho em.
 
Hai năm sau khi em quay trở về bên tôi, chúng tôi lại bắt đầu có những mâu thuẫn, và rồi lại một lần nữa, em phản bội tôi. Tôi đã nghi ngờ em từ rất lâu và cũng nghe bạn bè nói nhiều về em, bảo rằng em đang lừa dối tôi. Không mấy tin nhưng tôi cảm nhận được điều đó bởi vì tôi hiểu em là người thế nào, khi em còn yêu hay không yêu tôi nữa là tôi biết. Tôi đã ngầm nhờ đếndịch vụ thám tửtheo dõi em, cuối cùng, tôi đã bắt tận tay em đang ngủ cùng một người con trai khác.
 
Bắt được ngủ với trai em còn đòi tự tử, Bắt được ngủ với trai em còn đòi tự tử12
Tôi bắt được em ngủ với trai mà em vẫn kêu oan đòi tự tử
 
Sau đó 2 - 3 hôm, em nhắn tin cho tôi bảo muốn gặp mặt. Tôi vì cũng muốn nghe xem em nói gì nên đã đi gặp em. Khi chúng tôi gặp nhau, em liền cầu xin tôi tha thứ, xin lỗi tôi, xin tôi quay lại với em. Và giây phút đó, tôi thấy sao em trơ trẽn đến vậy.
 
Cũng như bao người đàn ông khác, tôi không thể chấp nhận nổi việc em mặc dù đã được tôi yêu thương hết lòng nhưng vẫn 5 lần 7 lượt nói dối tôi, cắm sừng tôi như thế. Rồi em dọa tôi sẽ chết nếu tôi không yêu em nữa. Tôi thực sự rất khổ tâm. Tôi không yêu em nữa nhưng hết tình thì còn nghĩa, tôi cũng không muốn em phải chết.
 
Tôi thấy khinh thường em nhưng tôi vẫn chấp nhận lời xin lỗi đó và tha thứ cho em. Tôi nói với em rằng tôi tha thứ nhưng tôi không thể yêu em, bên em được nữa. Nếu em muốn bên tôi thì hãy là bạn. Nhưng em không chấp nhận, cứ muốn tôi phải yêu em như xưa. Nhưng làm sao tôi có thể yêu em được nữa đây?
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.