Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Bài học đắt giá cho những cặp vợ chồng - Dich vu tham tu Thanh Dat

Bài học đắt giá cho những cặp vợ chồngkhi mà giờ đây đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Nguyễn Thị Hồng Nhãn (SN 1986) quay lại nhìn chồng, cả hai cùng ứa nước mắt. Hai người ở chung một xã và đã có nhiều năm tìm hiểu nhau. Năm 2005, Thành - Nhãn kết hôn và không lâu sau giữa đôi vợ chồng trẻ này xảy ra bất đồng, gia đình luôn trong tình trạng “cơm không lành, canh không ngọt”. Nhiều lần 2 người quyết định đưa đơn ra toà xin ly hôn, nhưng được cha mẹ hai bên và các đoàn thể hòa giải, hàn gắn. Nhưng cuộc sống của họ không được cải thiện phần nào mà bất đồng ngày càng trầm trọng hơn. Nhãn cho rằng Thành không chí thú làm ăn mà chỉ lo cho cha mẹ, anh chị ruột, còn có tật lăng nhăng bồ bịch nên rất hay ghen bóng ghen gió.

Ngày 5-11-2007, sau một cuộc khẩu chién nảy lửa, Thành bỏ nhà đến người bạn ở nhờ. Hai ngày sau Thành mua 0,5 ký thịt bò quay về định làm bữa cơm sum họp. Vừa đến nơi gặp Nhãn, Thành nhờ làm thịt, nấu cơm ăn. Nhãn không nói gì, chỉ hỏi Thành 2 ngày qua đi đâu. Thành trả lời: “Qua nhà bạn gái chơi được không? Mình sống không được thì ly hôn đi” (Thành vừa nói vừa cười để chọc Nhãn, theo lời khai trước tòa của Thành). Nghe vậy, Nhãn nổi máu Hoạn Thư, nghĩ Thành quan hệ bất chính với người phụ nữ khác nên mới có thái độ như thế và trả thù bằng cách ra nhà sau lấy thuốc chuột trộn vào dĩa thịt bò. Thành nuốt một miếng vào cảm thấy trong cổ nong nóng, người rất khó chịu liền nhìn kỹ dĩa thịt thì thấy có màu xám lạ, trên tủ còn rơi một ít bột trắng. Nghi là bị thuốc, Thành tri hô và được người nhà chở đi cấp cứu. Sau 5 ngày điều trị, Thành được xuất viện.

Bài học đắt giá cho những cặp vợ chồng,Bài học đắt giá cho những cặp vợ chồng và cái giá phải trả
Bài học đắt giá cho những cặp vợ chồng và cái giá phải trả
Theo kết luận giám định số 4677/C21B ngày 16-1-2008 của Phân viện khoa học hình sự tại TPHCM, trong dĩa thịt bò có chứa thành phần thuốc diệt chuột phosphua kẽm, rất độc cho người và gia súc. Rất may, Thành chỉ mới ăn một ít nên không nguy hiểm đến tính mạng. Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hồng Nhãn về tội “giết người” theo điều 93 BLHS.

Trước tòa, Thành cũng nhìn nhận vợ phạm pháp là do một phần lỗi của mình đã vô tình xúc phạm đến lòng tự trọng, tạo ra sự nghi ngờ dẫn đến Nhãn ghen tuông mù quáng. Thành xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho Nhãn để vợ chồng sớm đoàn tụ. Xét thấy Nhãn chưa có tiền án, tiền sự, vì nhất thời nóng giận nên tòa đã giảm nhẹ một phần hình phạt. Án sơ thẩm phạt Nhãn 5 năm tù giam. Đây cũng là bài học cho các cặp vợ chồng trẻ cần bình tĩnh hơn khi cư xử trong gia đình và hãy sống vị tha, cùng nhau vun đắp hạnh phúc. 

(BÁ DŨNG - THANH ĐỨC )

Xem thêm tại :

http://www.thamtuthanhdat.vn

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

http://www.topevent.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.