Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Ấm áp mùa giáng sinh | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 (GD&TĐ) - Một mùa giáng sinh an lành đã đến. Đó là thời khắc thiêng liêng và trân trọng của cộng đồng những người theo đạo Công giáo, nhưng chẳng hiểu từ khi nào với tôi - một người ngoại đạo cũng cảm thấy lòng mình thật xốn sang kỳ lạ. 

  

Mà cũng chẳng phải riêng tôi, dường như mùa giáng sinh giờ đây đã trở thành của tất thảy mọi người. Chả thế mà những ngày này Hà Nội ngập tràn trong sắc màu của Noel với những mô hình hang đá, những máng cỏ, những mô hình thu nhỏ nơi Chúa Jesus ra đời, những cây thông giáng sinh đầy sắc màu sặc sỡ. Đâu đó trên đường phố và trong các trung tâm siêu thị thấp thoáng ông già Noel tốt bụng với “bầy tuần lộc” kéo chiếc xe trượt tuyết để ban phát quà bánh cho trẻ em… làm cho Hà Nội lộng lẫy hơn, huyền ảo hơn và như mang cái ấm áp lại gần.

Còn nhớ, những mùa giáng sinh năm trước, tôi chưa hiểu gì về giáng sinh, nên cũng chỉ lang thang trên phố, thấy các quán cà phê nào cũng chật người, tiếng hát vang lên cũng là những bài thánh ca rất đỗi thân thuộc. Lời ca quyện với màn sương bàng bạc giăng khắp phố. Đêm Hà Nội lung linh sắc đèn, đường phố Hà Nội tấp nập, đông vui với những dòng người háo hức đón chờ đêm chúa giáng sinh cùng tiếng chuông ngân vang. Nhất là các giáo dân ai cũng ăn mặc thật lộng lẫy. Dòng người từ các ngả đổ về nhà thờ, mỗi lúc một đông, ai cũng cố len vào bên trong nhà thờ để được nhìn thấy hang đá với máng cỏ, mô hình thu nhỏ nơi Chúa Jesus ra đời.

Họ bảo: Bê-lem là nơi thánh thiêng, vì chính nơi đây con Chúa đã ra đời. Ngày xưa Đức Maria và thánh Giu-se từ Na-da-rét đến Bê-lem để khai sổ nhân danh. Không tìm được chỗ trọ, hai ngài đã tìm nơi trú ẩn trong một cái hang đối diện với thành Bê-lem, và chính trong cái hang đó, Con Thiên Chúa đã giáng sinh. Đức Maria đã đặt Con mình vào cái máng cỏ kia, và cũng ở đây, mục đồng đến thờ lạy Chúa Hài Nhi... nên ai cũng cũng mong đợi giây phút linh diệu Đấng Toàn Năng hiển sinh, hồi hộp đón chờ tiếng chuông nhà thờ vang vọng trong không gian huyền ảo.

Thực ra cho đến nay tôi cũng chỉ biết có vậy, nhưng mỗi mùa giáng sinh tôi vẫn muốn tận hưởng giây phút thiêng liêng ấy. Với tôi cảm nhận mùa giáng sinh như là ngày vui của chính mình, cùng được hưởng niềm hân hoan với bà con giáo dân, bởi hơn tất thảy, với tôi dù có theo đạo hay không theo đạo, tin hay không tin thì mọi thứ tôn giáo cũng đều nói đến đạo làm người, đều hướng về cội nguồn tổ tiên, ông bà, cha mẹ, đều bắt nguồn từ trái tim, biết yêu thương và trân trọng, biết sẻ chia với những cảnh đời éo le, nghiệt ngã…

Có lẽ vì thế mà nhiều người bảo: Giáng sinh - mùa của yêu thương! Mùa để đem lại sự ấm áp, là cơ hội để cho tất cả mọi người lương - giáo không còn khoảng cách phân biệt sẻ chia cùng nhau làm tốt đời đẹp đạo…

Tôi yêu giáng sinh cũng vì lẽ đó, mỗi mùa giáng sinh tôi lại bị hút hồn bởi cái không khí lễ hội của những người Công giáo đang hồi hộp đón chờ tiếng chuông nhà thờ vang vọng trong không gian huyền ảo và cảm thấy mùa giáng sinh thật ấm áp!

 Minh Tư 


Thám tử tư Hà Nội chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: giaoducthoidai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.