Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

17h30 bốc thăm vòng 1/8 C.L: 20% cơ hội cho Real! | Bản tin SEO

 Trong vai trò không phải hạt giống, Real Madrid có thể thở phào nhẹ nhõm nếu họ bắt phải lá thăm mang tên Schalke 04. Tuy nhiên, xác suất để cặp đấu này xảy ra chỉ là 20%. 80% khả năng còn lại chia đều cho 4 đối thủ sừng sỏ: PSG, Juventus, Bayern và Man Utd. 

Vào 17h30 phút chiều nay (giờ Việt Nam), tại Nyon (Thụy Sĩ), LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League. Đây là sự kiện thu hút được sự chú ý lớn của báo giới bởi sau vòng bảng, ngoại trừ Chelsea, các ông lớn của bóng đá châu Âu đều giành vé đi tiếp.

Do chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 bảng D (sau Dortmund), Real Madrid không được xếp vào nhóm hạt giống. Chính yếu tố này khiến lễ bốc thăm chiều nay trở nên hấp dẫn và kịch tính.

Theo điều lệ của UEFA, các đội bóng cùng bảng đấu và cùng quốc gia không có cơ hội gặp nhau ở vòng 1/8. Bởi vậy, 3 đội bóng dễ thở nhất ở lễ bốc thăm chiều nay là Malaga (đầu bảng C), Barca (đầu bảng G) và Dortmund (đầu bảng D). Điều đó đồng nghĩa với việc Real Madrid sẽ có khả năng chạm trán 5 đối thủ khó nhằn còn lại là PSG, Schalke, Juventus, Bayern Munich và Man Utd.


 Real chỉ tránh được Dortmund, Malaga và Barca ở lễ bốc thăm chiều nay 

Trong số các đối thủ này, hiển nhiên Schalke 04 là đối thủ mà thầy trò Jose Mourinho muốn đụng độ nhất. Tuy nhiên, xác suất để cặp đấu này xảy ra chỉ là 20%. Trong các đối thủ còn lại, ngoài PSG thì Juve, Bayern và Man Utd đều là những đội bóng giàu kinh nghiệm trận mạc ở sân chơi số 1 châu Âu.

Ngoài Real Madrid, nhóm nhì bảng còn có 2 ông lớn đáng chú ý khác là Arsenal và AC Milan. Cơ hội gặp đối thủ dễ cho thầy trò Wenger là không nhiều bởi trong lễ bốc thăm chiều nay, họ chỉ tránh được Schalke 04 và Man Utd. Trong khi đó, đội bóng thành Milano cũng chỉ tránh được Malaga và Juventus.

Như vậy, xét về khả năng gặp đối thủ nhẹ kí ở vòng 1/8 Champions League, AC Milan và Arsenal cũng chỉ có 16% cơ hội (AC Milan gặp Schalke và Arsenal gặp Malaga).


 Do có 4 đại diện đi tiếp, các đội bóng TBN có thể tránh được 3 đối thủ tại vòng 1/8
(2 đội cùng giải đấu, 1 đội cùng vòng bảng)
 

Các chuyên gia bóng đá châu Âu cho rằng vòng 1/8 Champions League mùa này đạt được sự cân bằng lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây bởi khoảng cách giữa các đội bóng đầu bảng và nhì bảng không quá lớn. Ngoài Real Madrid, AC Milan và Arsenal, nhóm nhì bảng còn có khá nhiều đối thủ “xương xẩu” khác như Porto, Valencia, Malaga hay Shakhtar Donetsk, đội bóng đã xuất sắc loại Chelsea ở vòng bảng.

Trong 16 đội bóng góp mặt ở vòng 1/8 Champions League mùa này, có 9 đội bóng đã từng giành chức vô địch. Đó là Dortmund, Juventus, Bayern Munich, Barca, Man Utd, Porto, AC Milan, Real Madrid và Celtic.

Lễ bốc thăm chiều nay sẽ được điều hành bởi Tổng thư kí UEFA - Gianni Infantino, Giám đốc phụ trách các giải đấu - Giorgio Marchetti và đại sứ Steed McManaman. Sau lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League, UEFA cũng tiến hành phân cặp cho vòng 1/16 Europa League.


 Phân nhánh hạt giống 

Theo điều lệ, các đội đầu bảng sẽ được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Lượt đi của vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 12-13 và 19-20/2/2013. Lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 5-6 và 12/13/3/2013. Lễ bốc thăm tứ kết và phân nhánh bán kết sẽ diễn ra vào ngày 15/3.

 Hoàng Ngọc 

 Tin liên quan 

Ronaldo mất tự tin trong cuộc tranh chấp QBV2012

Chấm điểm Real Madrid (2-2) Espanyol: Tạmbiệt La Liga

Tiết lộ: Đại diện Mourinhođã gặp gỡ PSG

Pepe lột mặt kẻ “làm phản” JoseMourinho

 Tin khác 

Barca chốt vụ gia hạn Messi: Kéo dài "mối tình" thêm 6 nămLùm xùm vụ FIFA phủ nhận kỉ lục Messi: Thêmmột, bớt một…Chấm điểm Barca (4-1) Atletico: Mãnh hổ thuaSiêu nhân


Nguồn: bongdaso.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.